
Báo cáo phân tích
Cổ phiếu HHS (14/02/2016)
CTCP Đầu Tư Dịch
Vụ Hoàng Huy (HHS)
|
Khuyến nghị:
Khuyến nghị Mua cổ phiếu HHS với mức
giá ngày kỳ vọng là 13.500 đồng/CP, cao hơn 35.0% so với giá thị trường
hiện tại. Tầm nhìn đến hết năm 2016.
(*) Qúy nhà đầu tư nên giải ngân dần
và áp dụng chiến lược Trading hạ giá vốn (tại: http://quantrichungkhoan.blogspot.com/p/khi-thi-truong-bien-ong-hien-naynham-am.html)
khi giá CP điều chỉnh giảm.
|
Nhóm ngành:
Ô tô và Phụ tùng
Ngành nghề kinh doanh
:
- Bán lẻ ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống).
- Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của xe ô tô và xe có động cơ khác (Chi tiết: rơ móc và bán rơ móc).
- Vận tải hàng hóa bằng ô tô chuyên dụng.
- Vận tải hành khách đường bộ khác chưa được phân vào đâu (Chi tiết: Vận tải hành khách bằng ô tô theo tuyến cố định và theo hợp đồng).
- Sản xuất thân xe có động cơ, rơ móc và bán rơ móc.
- Bán buôn ô tô con ( loại 12 chỗ ngồi trở xuống).
- Sản xuất ô tô, xe máy.
- Bán buôn xe có động cơ khác (Chi tiết:Bán buôn xe có động cơ rơ móc và bán rơ móc).
- Phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy.
- Vận tải hành khách bằng xe khách nội tỉnh và liên tỉnh.
- Đúc sắt, thép.
- Bán mô tô, xe máy.
- Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy.
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Giới
thiệu:
|
Ø
CTCP Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) là công ty
chuyên phân phối dòng xe tải hạng nặng chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc và Mỹ
như xe tải Dongfeng, Howo, International ...Tận dụng được cơ hội từ thị trường
và chi phí lãi vay thấp, HHS đã tập trung đẩy mạnh mảng kinh doanh cốt lõi đồng
thời gia tăng quy mô hoạt động thông qua sáp nhập.
Ø
Trong thời gian tới, thị trường xe tải
có khả năng gặp điểm bão hòa sau một 1 đợt tăng mạnh giai đoạn 2013-2015. Khi
đó, các dòng xe mà HHS phân phối có thể chỉ đạt mức tăng trưởng ổn định. Chiến
lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm phân phối mà HHS đang theo đuổi được kỳ vọng
sẽ giúp HHS duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Trong khi đó, đầu
tư vào mảng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng là con đường dài kỳ vọng mang lại dòng tiền
ổn định nhưng khó có khả năng đem lại doanh thu đáng kể trong ngắn hạn.
Phân
tích:
|
Năm 2015, thị trường ô tô Việt Nam đã có sự bùng nổ
mạnh mẽ, đặc biệt tại phân khúc xe tải, đầu kéo. Sự phục hồi của nền kinh tế
cùng chính sách siết tải trọng của Bộ GTVT đã khiến nhu cầu xe tải tăng đột biến
trong năm qua.
Quy định siết tải trọng là yếu tố thúc đẩy sự tăng
trưởng nóng của nhóm ô tô tải trong năm 2015, tuy nhiên điều này khó có thể lặp
lại trong năm 2016 khi chênh lệch cung cầu vận tải sẽ dần đi vào mức cân bằng.
Bên cạnh đó, chính sách thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt thay đổi làm
giá xe nhập khẩu không còn quá hấp dẫn như trước đây.
Động lực cho sức tiêu thụ xe tải trong năm 2016 được
đánh giá đến từ nhu cầu thay xe hết niên hạn sử dụng. Theo Cục đăng kiểm Việt
Nam, có 19,000 xe tải sẽ hết niên hạn sử dụng trong năm 2016, tăng mạnh từ mức
15,000 xe của năm 2015.
Trước khó khăn từ việc tiêu thụ xe tải, các doanh
nghiệp đã có sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh để thích nghi hơn trong
tình hình mới như trường hợp Hoàng Huy mở rộng phân phối xe đầu kéo Mỹ hay TMT
đã thành lập nhà máy lắp ráp xe Bus tại Hưng Yên, hợp tác phân phối xe với TaTa
Ấn Độ.
Nhận định triển vọng năm 2016, ngành ô tô nói chung
vẫn được đánh giá khả quan, tuy nhiên tăng trưởng tiêu thụ trong phân khúc xe tải
sẽ có sự chững lại đáng kể. Kỳ vọng vào sự tăng trưởng mạnh của nhóm ngành ô tô
tải trong năm 2016 như những gì đã diễn ra năm trước đó có lẽ sẽ là điều khó xảy
ra.
Mô hình kinh doanh của HHS trước đây gần như
100% dựa vào phân phối xe tải (gồm xe tự đổ, xe sát-xi và đầu kéo…) nhập
từ Trung Quốc (độc quyền với Dong Feng, nhà sản xuất xe tải lớn nhất
Trung Quốc và đứng thứ 2 thế giới). Mặc dù Dong Feng là đơn vị lớn
và HHS ký kết độc quyền với đơn vị này nhưng một khi Việt Nam gia
nhập các Hiệp định thương mại mang tính toàn cầu thì HHS chắc chắn
phải thực hiện đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình thông qua việc
mời gọi và tìm kiếm các sản phẩm mới, và từ nhiều quốc gia khác nhau.
Bước đi chiến lược đầu tiên của HHS trong tháng 3/2015 là thương vụ hợp nhất
với Hoàng Giang với dòng xe tải chủ lực được công ty phân phối là Howo
(Sinotruk) nhưng các sản phẩm vẫn giới hạn, chủ yếu sản xuất từ Trung
Quốc. Hoàng Giang có phân phối đầu kéo Mỹ Freightliner nhưng chưa nhiều.
Để đa dạng hóa và kích thích tiêu dùng thị trường,
tháng 5/2015, Hoàng Huy đã ký hợp đồng làm đại lý độc quyền với Tập đoàn
Navistar (hãng xe của Mỹ với thương hiệu đầu kéo nổi tiếng thế giới
International nằm trong top 3 hãng đầu kéo phổ biến ở Bắc Mỹ bên cạnh
Freightliner và Paccar) và phân phối chính hãng sản phẩm xe đầu kéo đã
qua sử dụng tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2015 vừa qua.
Theo số liệu của HHS cung cấp, trong 2 tháng 8 và 9
đã có 388 xe đầu kéo Mỹ về đến cảng Hải Phòng. Hiện tại xe đầu kéo Mỹ của
Hoàng Huy đã được phân phối qua hệ thống 21 đại lý trên toàn Việt Nam với 14 đại
lý tại miền Nam, 2 đại lý tại miền Trung và 5 đại lý tại miền Bắc. Giá sản
phẩm xe đầu kéo Mỹ (đã qua sử dụng) được đánh giá là hợp lý và cạnh
tranh (gần như tương tự như xe đầu kéo mới từ Trung Quốc, 55,000-60,000
USD/xe). Nên với chiến lược mở rộng này, HHS cho thấy đã rất nhanh chân
trong việc đa dạng hóa sản phẩm, tiến tới gia tăng thị phần phân khúc đầu kéo
đang có sự tăng trưởng mạnh nhất hiện nay và sẽ thu được lợi nhuận tích
cực từ việc phân phối sản phẩm mới này.
Xe đầu kéo International được HHS
phân phối
Theo công bố trước đây, HHS đã dự kiến tiêu thụ 800
đầu kéo Mỹ trong năm 2015 và tăng lên thành 3.000 xe trong năm 2016. Đầu kéo Mỹ
có giá tương đương với đầu kéo Trung Quốc với giá bán vào khoảng 55-60 nghìn
USD/xe.
HHS cho rằng với mức giá chỉ tương đương với đầu kéo
Trung Quốc thì xe đầu kéo Mỹ sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với các chủ xe. Người Việt
nhìn chung vẫn ưa chuộng các thương hiệu Âu Mỹ và khi các thương hiệu này có
giá cả phải chăng thì người mua có xu hướng chọn các thương hiệu này.
Bên cạnh việc phân phối sản phẩm xe, HHS cũng
chú trọng phát triển mảng dịch vụ với mục tiêu tăng tỷ trọng đóng góp
lợi nhuận tại mảng này lên 12-13%. Đối với xe ô tô nói chung và xe tải nói
riêng, dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là sửa chữa, bảo trì, nâng cấp, thay thế
sẽ là yếu tố thứ ba để xem xét mua (bên cạnh xây dựng thương hiệu và giá cả).
HHS dự kiến phát triển mảng dịch vụ trở nên chuyên nghiệp tại các
đại lý bán hàng và các kênh phân phối.
Ước tính có hàng trăm nghìn xe của các hãng xe
hoạt động tại Việt Nam đã được cung cấp cho thị trường trong 10 năm qua và
mỗi năm có khoảng 20,000-30,000 xe tải mới được đưa vào thị trường. HHS cho
rằng đây là cơ sở đầy tiềm năng để phát triển mảng dịch vụ. HHS ước tính, lợi
nhuận gộp của mảng dịch vụ dự kiến sẽ
là 35-40%, trong khi đó mảng xe tải nhập khẩu chỉ bình quân khoảng 10%.
- Hoạt động kinh doanh
Đơn vị: Triệu đồng,
Báo cáo lợi nhuận
|
Năm 2013
|
Năm 2014
|
Năm 2015
|
3. Doanh số thuần
|
498,950
|
1,423,761
|
3,507,998
|
4. Giá vốn hàng bán
|
-406,013
|
-1,242,240
|
-3,124,907
|
5. Lãi gộp
|
92,936
|
181,522
|
383,091
|
6. Thu nhập tài chính
|
1,466
|
11,064
|
30,752
|
7. Chi phí tài chính
|
-3,839
|
-8,093
|
-19,706
|
- Trong đó: Chi phí
lãi vay
|
-573
|
-8,832
|
|
8.Chi phí bán hàng
|
-4,706
|
-33,276
|
7,594
|
9. Chi phí quản lý
doanh nghiệp
|
-3,483
|
-13,431
|
-12,643
|
11. Thu nhập khác
|
2,595
|
122,731
|
|
12. Chi phí khác
|
-2
|
-2,342
|
-1,153
|
14. Lãi/(lỗ) ròng
trước thuế
|
82,371
|
138,039
|
509,998
|
18. Lãi/(lỗ) thuần sau
thuế
|
82,050
|
135,853
|
481,178
|
Ø
Tốc độ tăng trưởng doanh thu qua các năm
tăng nhanh chóng, doanh thu năm 2014 tăng 185.35% so với 2013, doanh thu năm
2015 tăng 146.39% so với năm 2014.
Ø Tuy
nhiên tốc độ tăng trưởng lợi nhuận tăng trưởng tốt, lợi nhuận trước thuế năm
2014 tăng 67.58%
so với 2013, lợi nhuận năm 2015 tăng 269.46% so với năm 2014. Khoản lãi đột
biến này là do Theo thuyết minh BCKD
2015, Công ty đã hoàn thành việc phát hành 47.895.000 cổ phần hoán đổi cổ phiếu
với Công ty CP Phát triển Dịch vụ Hoàng Giang và ghi nhận khoản lãi từ việc mua rẻ cổ phần với giá trị lãi là
119.527.895.446 đồng. Do vậy, nếu trừ đi khoản này, lợi nhuận năm 2015 tăng 182.87%
so với năm 2014, đây là kết quả rất ấn tượng.
Như vậy, nhìn chung HHS đang trong giai đoạn tăng
trưởng với những kết quả tăng trưởng tốt.
Đơn vị: Triệu đồng,
Bảng cân đối kế toán
|
Năm 2013
|
Năm 2014
|
Năm 2015
|
TÀI SẢN
|
|||
A. Tài sản ngắn hạn
|
481,773
|
1,223,579
|
2,349,718
|
I. Tiền và tương đương
tiền
|
177,402
|
506,581
|
1,171,669
|
III. Các khoản phải
thu
|
174,304
|
53,902
|
342,126
|
IV. Hàng tồn kho, ròng
|
128,012
|
214,532
|
817,444
|
V. Tài sản lưu động
khác
|
2,054
|
15
|
18,478
|
B. Tài sản dài hạn
|
197,715
|
217,667
|
588,161
|
II. Tài sản cố định
|
3,474
|
5,310
|
11,216
|
IV. Đầu tư dài hạn
|
193,427
|
212,325
|
576,887
|
TỔNG CỘNG TÀI SẢN
|
679,488
|
1,441,246
|
2,937,879
|
NGUỒN VỐN
|
|||
A. Nợ phải trả
|
182,322
|
693,737
|
176,710
|
I. Nợ ngắn hạn
|
182,322
|
679,507
|
176,710
|
B. Vốn chủ sở hữu
|
497,166
|
747,509
|
2,761,169
|
I. Vốn và các quỹ
|
497,166
|
747,509
|
2,761,169
|
TỔNG CỘNG NGUỒN VỐN
|
679,488
|
1,441,246
|
2,937,879
|
Ø
Hàng tồn kho chiếm khoảng 27.82% trong Cơ
cấu Tài sản. Riêng trong Tài sản ngắn hạn, Tỷ trọng HTK năm 2015 là 34.79%,
trong khi năm 2014 chỉ là 17.53%. Có sự gia tăng này chủ yếu từ Hàng Hóa và
Hàng Gửi Bán. Điều này là hợp lý khi Công ty không ngừng mở rộng đại lý và tăng
trưởng doanh thu.
Ø
Đầu tư dài hạn chiếm tới 19.64% trong Cơ
cấu Tài sản. Riêng trong Tài sản dài hạn chiếm Tỷ trọng là 98.08%, trong đó chủ
yếu là đầu tư các Công ty liên doanh liên kết.
STT
|
Danh sách các Công ty liên doanh, liên
kết
|
Giá gốc (VND)
|
Giá trị hợp lý ngày 31/12/2015 (VND)
|
1
|
Công ty CP ĐTDV Thành Nam
|
80,000,000,000
|
80,381,957,042
|
2
|
Công ty CP ĐTXD Hoàng Hiệp
|
100,000,000,000
|
101,566,376,103
|
3
|
Công ty TNHH Pruksa VN
|
262,522,400,000
|
259,138,652,383
|
4
|
Công ty CP PTDV Trường Giang
|
135,800,000,000
|
135,800,000,000
|
Tổng
|
578,322,400,000
|
576,886,985,528
|
Như phân tích khi đầu tư vào Công ty CP PTDV Trường
Giang ở trên là một chiến lược mở rộng kinh doanh của Doanh nghiệp. Ngoài ra, Pruksa
Việt Nam được biết đến là chủ đầu tư dự án khu nhà ở cho người có thu nhập thấp
tại An Đồng, An Dương, TP.Hải Phòng với tổng tích hơn 20,69 ha. Thời điểm hiện
tại, dự án này đã hoàn thành nội thất, các tiện ích dự án, chào bán thành công
154 căn hộ, chiếm gần 50% tổng số lượng căn để bán. Bước đầu công ty đã ghi nhận
doanh thu với những căn hộ đã hoàn thành, bàn giao.
Ø
Đặc biệt Vốn chủ sở hữu của Doanh nghiệp
có bước tăng vượt bậc trong năm 2015, với số vốn là 2761 tỷ đồng, trong khi năm
2014 chỉ là 747 tỷ đồng. Qua đó nâng tỷ trọng VCSH/ Tổng nguồn vốn từ 2014 là 51.87%,
lên 93.99% năm 2015. (Phân tích cụ thể sẽ có ở phần dưới).
- Hệ số tài chính:
STT
|
Năm 2013
|
Năm 2014
|
Năm 2015
|
|
Tỷ
lệ tài chính
|
||||
1
|
Tài
sản ngắn hạn/Tổng tài sản
|
71%
|
85%
|
80%
|
2
|
Vốn
chủ sở hữu/Tổng nguồn vốn
|
73%
|
52%
|
94%
|
3
|
Thanh
toán nhanh
|
194%
|
148%
|
867%
|
4
|
Vòng
quay Tổng tài sản
|
84%
|
134%
|
160%
|
5
|
Vòng
quay Hàng tồn kho
|
375%
|
725%
|
606%
|
6
|
Lợi
nhuận trước thuế/Doanh thu thuần
|
17%
|
10%
|
15%
|
7
|
Lợi
nhuận trước thuế/Tổng tài sản (ROA)
|
14%
|
13%
|
22%
|
8
|
Lợi
nhuận sau thuế/Vốn chủ sở hữu (ROE)
|
19%
|
22%
|
27%
|
Tỷ
lệ tăng trưởng tài chính
|
||||
1
|
Tỷ
lệ tăng trưởng doanh thu
|
8%
|
185%
|
147%
|
2
|
Lợi
nhuận trên cổ phiếu (EPS)
|
29%
|
75%
|
694%
|
3
|
Vốn
chủ sở hữu
|
34%
|
50%
|
269%
|
Như vậy, các tỷ số Cơ cầu nguồn vốn, Thanh toán nợ của
Doanh nghiệp tốt, Tỷ suất sinh lợi tăng trưởng tốt.
Kết luận:
Ø
CTCP Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy có mức
tăng trưởng tốt, với cơ cấu tài chính vững mạnh.
Ø
Tuy giảm mảng đầu tư liên doanh liên kết
công ty con của Doanh nghiệp khá lớn. Điều này cho thấy Doanh nghiệp đang tìm
hướng đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, giảm thiểu rủi ro của mình. Đây là hướng
đi hợp lý, tuy nhiên còn phụ thuộc vào hiệu quả đầu tư nguồn vốn được huy động
khá lớn. (Phân tích cụ thể bên dưới)
Đánh
giá tăng trưởng nguồn vốn:
|
Trong vòng 2 năm trở lại đây, từ quy mô vốn điều lệ
90 tỷ đồng, HHS đã tăng vốn lên hơn 300 tỷ đồng và niêm yết cổ phiếu trên HOSE.
Việc đưa cổ phiếu vào giao dịch tập trung với một loạt các quy định chặt chẽ về
công bố thông tin được coi như cuộc cách mạng về tư duy ở nhiều doanh nghiệp vốn
đi theo mô hình quản trị công ty gia đình. Không dừng lại ở đó, HHS sau đó đã
liên tục tăng vốn và hiện đã đạt quy mô vốn điều lệ 2.330 tỷ đồng.
Theo một số nguồn tin về doanh nghiệp, nhờ không
dùng vốn vay ngân hàng, HHS đã vững vàng qua giai đoạn sóng gió của nền kinh tế
hồi những năm 2011-2012, nên nguyên tắc này vẫn được công ty tuân thủ trong quá
trình hoạt động. Không phụ thuộc vào vốn vay ngân hàng, ban điều hành sẽ bớt chịu
áp lực và có thể lựa chọn được phương án có lợi nhất với doanh nghiệp. Song với
giới chuyên kinh doanh xe, động thái tăng vốn của HHS có thể còn ẩn chứa nước cờ
táo bạo khác. Cụ thể, các hãng xe tên tuổi nước ngoài, nhất là các tập đoàn lớn
của Mỹ sẽ chỉ đặt mối quan hệ đối tác với những doanh nghiệp lớn, đạt đến yêu cầu
nhất định về quy mô vốn, năng lực tài chính… Nhận định này đã được chứng minh
là đúng trong chiến lược mở rộng kinh doanh của HHS trong năm 2015.
Từ đầu năm 2015, HHS đã thực hiện thương vụ hợp nhất
táo bạo với CTCP Hoàng Giang, nhờ đó mở rộng thêm 2 dòng sản phẩm xe tải mới là
Howo và Freighliner. Howo là dòng xe chuyên chở vật liệu xây dựng, do đó HHS đã
gặp thời khi thị trường bất động sản sôi động trở lại. Đặc biệt, từ quý
III/2015, HHS bắt đầu phân phối dòng xe đầu kéo Mỹ thương hiệu International loại
đã qua sử dụng. Đây là dòng xe tải có giường nằm cho người lái, thích hợp cho
việc vận chuyển hàng hóa các tuyến đường dài như Bắc – Nam. Xét về giá thành sản
phẩm, 1 chiếc xe đang được HHS chào bán ở mức giá là 1,2 tỷ đồng (thấp hơn 40%
so với 1 chiếc xe hoàn toàn mới), và được coi là mức giá khá cạnh tranh trên thị
trường xe đầu kéo đã qua sử dụng. Doanh thu từ việc phân phối riêng dòng xe này
được ước tính lên tới 800 tỷ đồng trong năm 2015. Tính chung, doanh thu và lợi
nhuận sau thuế 2015 của HHS được ước đạt lần lượt 4.636 và 590 tỷ đồng. Ngoài
việc hoàn thiện, mở rộng hệ thống phân phối và đa dạng hóa các dòng xe mới, một
động thái đáng chú ý khác của HHS là đầu tư mạnh cho mảng dịch vụ bảo trì bảo
dưỡng. Hiện nay doanh nghiệp đã bắt đầu triển khai kế hoạch đầu tư dịch vụ bảo
hành sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng theo hình thức cuốn chiếu.
Cụ thể, doanh nghiệp đang tiến hành đầu tư cho 5
showroom đầu tiên và sẽ triển khai theo hình thức cấp số nhân trong các năm tiếp
theo, tập trung chủ yếu ở các tỉnh thành lớn. Nếu chỉ nhìn về lợi nhuận trong
ngắn hạn, đây không phải là con gà đẻ trứng vàng, do dịch vụ chỉ mang lại dòng
tiền thấp và ổn định.
Song nếu nhìn xa hơn, thì cùng với hệ thống phân phối
sản phẩm, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sẽ góp phần tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín
trong lĩnh vực ô tô. Năm 2016, HHS dự kiến sẽ thu về từ 375 tỷ đồng đến trên
750 tỷ đồng bằng cách phát hành thêm cổ phiếu cho các đại lý. Tài chính chỉ là
một đích nhắm đến, song cái đích xa hơn là tạo ra sự gắn kết, cùng làm, cùng ăn
với các đại lý.
Như vậy, nhờ những chiến lược mới như hợp nhất với
Hoàng Giang (giúp tăng hệ thống cửa hàng từ 40 lên trên 80 và mở rộng phân phối
thêm 2 dòng xe mới) hay phân phối thêm dòng xe đầu kéo của Mỹ, kết quả kinh
doanh năm 2015 HHS ghi nhận tăng trưởng tốt.
Khi cánh cửa hội nhập đã mở rộng, đặc biệt tới đây
Việt Nam gia nhập TPP, các sản phẩm sản xuất trong nước được hưởng lợi thế về
thuế khi xuất khẩu. Rất có thể Việt Nam sẽ trở thành cứ điểm của những tên tuổi
nước ngoài khác trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Đây sẽ là cơ hội lớn mà HHS đang
đón chờ.
Định
giá:
|
Với các cơ hội tăng trưởng trong năm 2016 và dài hơn
là hiệp định TPP chính thức có hiệu lực vào đầu năm 2018 đối với dòng xe ô tô, CTCP
Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) đã và đang có những bước tiến tích cực.
Tuy việc tăng vốn về dài hạn sẽ giúp cơ cấu tài
chính Doanh nghiệp vững mạnh, quy mô được mở rộng, song việc bị pha loãng bởi đợt
phát hành trong tháng 9 vừa qua cũng như kế hoạch phát hành mới trong năm tới sẽ
khiến Chỉ số EPS (Thu nhập trên mỗi Cổ phiếu) năm 2016 của Doanh nghiệp sẽ giảm
đáng kể.
Do vậy khả năng tăng giá trong ngắn hạn của Cổ phiếu sẽ gặp khó. Còn về dài hạn, đây là cổ
phiếu tốt để đầu tư lâu dài.
Phân tích kỹ thuật, mức giá 13.5 đạt Fibonacci
61.8%, trùng với mức kháng cự trên của Cổ phiếu.
Như vậy, trong Ngắn hạn giá cổ phiếu HHS
kỳ vọng đạt 13.5 nghìn đồng/ cổ phiếu.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét